Hành trình đến với khóa học trang điểm chuyên nghiệp

Mến chào bạn,

Tôi là Make Up Artist Quỳnh Lương.

Tôi rất vui hôm nay có dịp được chia sẻ với bạn về toàn bộ hành trình đến với khóa học trang điểm chuyên nghiệp của tôi.

Make Up Artist Quỳnh Lương

 

Cá nhân tôi đối với nghề make up, xuyên suốt thời gian từ lúc chỉ là con số 0 tròn trĩnh cho đến tận bây giờ chỉ gói gọn trong 2 từ: TÌNH YÊU.

Ngay từ những năm tháng tuổi đôi mươi tôi đã nung nấu trong mình một khát khao trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng "màu hồng", đặc biệt với những đam mê "xa xỉ" cheeky.

Nhiều lần ngỏ ý muốn đi học nghề make up, nhận lại được sự phản đối thẳng thừng từ phía gia đình như thể đó là một công việc thấp hèn, bấp bênh, tạm bợ, không có tương lai... Và còn một trở ngại rõ rệt nhất đó là học phí khóa học trang điểm chuyên nghiệp.

Khó khăn chồng chất là vậy, thời gian thì cứ mỗi ngày trôi đi, thế nhưng, ngọn lửa đam mê sự nghiệp làm đẹp trong tôi chưa bao giờ suy giảm.

Bằng tất cả sự kiên trì và quyết tâm, tôi lặng lẽ đăng ký khóa học make up chuyên nghiệp mà không cho gia đình biết. Thử thách đầu tiên khi đăng ký khóa học là không đủ tiền hoàn tất học phí ngay thời điểm đó. Nhưng rồi, "một khi đã yêu thì phải dấn thân bất chấp". Cuối cùng thì tôi cũng xoay sở, thỏa thuận đủ đường để giải quyết được "bài toán học phí". Con đường hạnh phúc có lẽ đã bắt đầu smiley.

khóa học make up chuyên nghiệp

 

Vậy nhưng chưa đâu bạn ạ. "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng...".

Tham gia khóa học rồi mới thấy con đường sự nghiệp làm đẹp còn rất nhiều chông gai. Đây là một nghề có tính cạnh tranh và đào thải rất cao. Cách duy nhất để bạn trụ lại với nghề là tính cam kết và chuyên nghiệp. Ngoài ra, công việc của một Make Up Artist đòi hỏi bạn cần phải có độ bền cả sức khỏe lẫn tinh thần. Bạn có thể phải đi làm lúc 2-3h sáng nếu nhận show trang điểm cô dâu. Bạn có thể làm việc đến nửa khuya nếu nhận show make up nghệ sĩ biểu diễn đêm...

Dù sao, tất cả những thử thách đó chỉ là thước đo tình yêu của bạn đối với nghề. Một khi bạn có đủ đam mê, đủ khao khát thành công thì mọi trở ngại chỉ như những viên đá nhỏ dọc đường muốn cản bước đi của bạn.

ngày tốt nghiệp khóa học

Thế rồi, ngày tốt nghiệp khóa học cũng tới. Sau bao năm mong mỏi, suốt nhiều tháng nỗ lực, cuối cùng tôi cũng có được tấm bằng tốt nghiệp trên tay, có được nghề nghiệp mình yêu thích.

Tuy nhiên, "kiếp nạn thứ 81" vẫn còn đó. Ngày tốt nghiệp cũng là ngày tôi có một cảm giác hoang mang, bất an vì không rõ định hướng nghề nghiệp sắp tới. Làm thuê hay mở shop, chuyên make up hay mở lớp đào tạo... Nguyên nhân chính là ngay từ đầu tôi không được định hướng rõ ràng về lộ trình nghề nghiệp, không được hướng dẫn cách làm marketing tạo dựng thương hiệu cá nhân ngay khi còn đang học.

Rồi cũng tự mình nhận thức, tự mình mò mẫm sửa sai, sau rất nhiều những trải nghiệm thử thách từ bản thân, đến ngày hôm nay tôi đã có gần như mọi thứ mình muốn về sự nghiệp làm đẹp.

Tôi đã trở thành một trong những Make Up Artist có uy tín trong ngành, được nhiều trung tâm lớn mời hợp tác đào tạo.

Tôi đã có một Trung tâm cho riêng mình - Quynh Luong Make Up.

Quynh Luong Make Up

Tôi có được những Khách hàng VIP tín nhiệm không chỉ trong công việc mà còn trở thành những người bạn cùng chung đam mê làm đẹp, kinh doanh...

Tôi có một nguồn thu nhập tốt và ổn định từ công việc make up.

Và điều tôi mãn nguyện nhất là đã làm thay đổi quan điểm của những người thân quen về nghề make up, sự nghiệp làm đẹp.

nghề make up, sự nghiệp làm đẹp

Sau tất cả những khó khăn, trải nghiệm cho đến ngày gặt hái thành quả xứng đáng, tôi nguyện sẽ giúp bạn thành công với sự nghiệp làm đẹp, với hướng đi đúng đắn, hiệu quả ngay từ ban đầu.

enlightenedenlightenedenlightened

 

 

Nếu Bạn đang quan tâm khóa học trang điểm chuyên nghiệp:

xem chi tiet khóa học trang điểm chuyên nghiệp