BỎ TÚI VÀI TIPS HỌC TRANG ĐIỂM TẠI NHÀ

“Ngoại hình chính là tấm danh thiếp trong lần đầu tiên gặp gỡ”, bạn còn ngại gì mà chưa thiết kế cho mình một tấm danh thiếp thật đẹp? Vậy tự học trang điểm tại nhà cần chú ý những gì? Dưới đây là một vài tips để bạn tự tin hơn khi học trang điểm tại nhà.

tips để bạn tự tin hơn khi học trang điểm tại nhà

 

1. Tự học trang điểm cá nhân có khó không?

Nên tự học trang điểm tại nhà hay đăng ký khóa học tại trung tâm là câu hỏi mình thường gặp khi tư vấn cho các bạn học viên. Việc tự học trang điểm tại nhà phù hợp với những bạn đã có nền tảng cơ bản hoặc bạn phải là người có năng khiếu về làm đẹp. Vì vậy nếu bạn chưa từng học qua trang điểm bạn nên sắp xếp thời gian để tham gia lớp trang điểm cá nhân.

2. Tự học trang điểm tại nhà ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các clip dạy trang điểm của các Beauty Blogger hoặc các Make-up Artist trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên bạn hãy chọn những clip hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện và ít chỉnh sửa để bạn xem rõ được sự thay đổi sau khi trang điểm.

Mình gợi ý cho bạn một số kênh hướng dẫn trang điểm bạn có thể theo dõi:

- Trinh Phạm: Trinh Pham – Youtube

- Michelle Phan: Michelle Phan –Youtube

- Quách Ánh artist: Quach Anh Make up Artist

3. Tự học trang điểm tại nhà phần nào là quan trọng nhất?

Khi bạn tự học trang điểm tại nhà hãy chú ý đặc biệt đến bước đánh nền, lớp nền chiếm đến 70 phần trăm sự thành công của lớp trang điểm.

Kẻ mắt nước có thể lệch 8/10 hoặc chân mày chênh nha một chút sẽ rất khó để nhìn thấy. Nhưng bạn không thể tự tin bước ra ngoài với lớp nền mốc hoặc trượt đúng không?

4. Cần lưu ý gì khi tự học trang điểm tại nhà?

- Chọn các sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da của bạn.

- Dưỡng ẩm cẩn thận trước khi đánh nền.

- Chọn layout trang điểm phù hợp với gương mặt và phong cách của bạn.

- Bấm cong mi trước khi chải masscara để đôi mắt sáng và sinh động.

- Đừng quên kẻ mí trong nhé.

hướng dẫn trang điểm

 

Nếu đã thử học trang điểm tại nhà nhiều lần mà vẫn chưa thành công, bạn hãy tham khảo khóa học Trang điểm cá nhân để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

khóa học Trang điểm cá nhân

khóa học Trang điểm cá nhân