Nên học nghề spa ở đâu tốt

Học nghề spa ở đâu tốt nhất?

Đây là trăn trở của nhiều bạn trẻ đứng trước sự lựa trọn nơi để học nghề.

Ngành làm đẹp chăm sóc sức khỏe chưa bao giờ HOT như hiện nay khi áp lực cuộc sống ngày càng cao, trước bối cảnh kinh tế có nhiều thử thách, ai cũng cần được chăm sóc, tái tạo năng lượng, từ ngoại hình đến thể chất bên trong. Chính vì vậy đòi hỏi những kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, chuyên môn cao để mang lại được nhiều giá trị cho khách hàng.

Thấu hiểu nhu cầu của thị trường cũng như mong muốn phát triển bản thân trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của bạn, Trung tâm đào tạo nghề Kalin Spa thiết kế những khóa học tốt nhất phù hợp với nhu cầu thực tế.

Khóa học nghề Spa Trị liệu

Ưu điểm nổi bật của ngành Spa hiện nay là thời gian học ngắn, dễ xin việc, thu nhp cao do nhu cầu của xã hội rất cần chăm sóc. Phù hợp với những bạn muốn có thu nhập nhanh, không tiếp tục học đại học, hay đam mê với ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mong muốn có một công việc mang lại giá trị cộng đồng cao, tận hưởng đời sống tâm hồn an vui vì nhận được thành quả hàng ngày là biết chăm sóc chính bản thân mình từ ngoại hình, thể chất, tinh thần.

Chất lượng đào tạo học viên: Đối với một kỹ thuật viên sau khi tốt nghiệp quan trọng nhất là tay nghề phải vững, bạn phải hiểu được nguyên tắc nghề nghiệp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng mang lại  giá trị cho nơi mình làm việc, cũng như chính bản thân mình, dựa trên sự phát triển năng lực và thu nhập của chính bạn. Đào tạo nghề Kalin Spa hướng thành quả mà học viên nhận được sau khóa học và giá trị mang lại cho cộng đồng những dịch vụ làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp: Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến đầu ra của học viên cũng như chi phí của khóa học. Những giảng viên có trình độ, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệp sẽ giúp học viên lĩnh hội được những kiến thức thực tế ứng dụng, đặc biệt sẽ luôn cập nhật kịp thời nhu cầu, xu thế làm đẹp của thế giới. Khi được đào tạo từ những giảng viên tâm huyết chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng đương nhiên, bạn sẽ có tay nghề giỏi và dễ dàng ứng tuyển vào những Spa thẩm mỹ viện uy tín với thu nhập cao.

Học nghề spa

Môi trường học tập: Môi trường học ban đầu, quyết định góc nhìn và định hướng phát triển nghề nghiệp sau này của bạn. Nếu bạn học trong môi trường uy tín, rộng mở, học với những giảng viên tâm huyết thì tâm thái của bạn trong học tập cũng rộng lớn hơn khi bạn học trong môi trường nhỏ, tự phát không có quy trình đào tạo rõ ràng… Thiếu môi trường thực hành cọ sát sẽ ảnh hưởng đến chất lượng học tập và sự hiểu biết về ngành làm đẹp cũng như nhu cầu của thị trường.

Học khóa học nào phù hợp: Các khóa học từ cơ bản đến nâng cao được thiết kế dựa trên như cầu của từng học viên định hướng sự phát triển nghề nghiệp. Học nghề thì vững lý thuyết giỏi thực hành sẽ giúp học viên tự tin khi chăm sóc khách hàng sau này của mình. Chính vì vậy việc thiết kế thời gian biểu cho từng môn học một cách hợp lý học viên sẽ tiếp nhận một cách nhẹ nhàng. "Trăm hay không bằng tay quen", việc thực hành đúng đủ đều tay nghề của học viên sẽ được nâng cao từng ngày. Việc thực hành là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển khả năng kỷ luật tự học, sáng tạo của học viên.

Giá trị của Chứng chỉ được cấp: Sau khi hoàn thành khóa học bạn được cấp một chứng chỉ nghề spa. Nhưng không phải đơn vị nào cũng được cấp phép theo quy định, tiêu chuẩn của Nhà nước. Đặc biệt theo đúng sự cấp phép và quy chuẩn của Sở Lao động Thương binh Xã hội. Chứng chỉ như giấy thông hành để bạn được hành nghề cũng như xin giấy phép kinh doanh khi có dự định làm chủ tim Spa.

chứng chỉ nghề spa

 

Học tại Trung tâm Đào tạo nghề Kalin Spa khác biệt như thế nào?

enlightened Chứng chỉ cấp theo quy chuẩn của Sở Lao động Thương binh Xã hội

enlightened Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

enlightened Cam kết chất lượng đào tạo học viên

enlightened Môi trường thực hành 90% thời gian học

enlightened Học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định ngay

enlightened Hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa

enlightened Vị trí địa lý học thuận tiện.

Trung tâm Đào tạo nghề Kalin Spa

 

Để được định hướng phát triển ngành học ngay từ đầu, rút ngắn thời gian, giảm chi phí, nhanh có thu nhập hãy gọi ngay cho Kalin Spa đặt lịch tư vấn miễn phí. Với mong muốn lan tỏa những phương pháp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp an toàn hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho từng học viên, học đúng sở trường, phát huy được năng lực của bản thân.

Kalin Spa

Đào Tạo Nghề Kalin Spa

Địa chỉ: 20 Điện Biên Phủ,

P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Hotline & Zalo: 0365 717 727

Email: kalindaotaonghe@gmail.com

 

Và nhận ngay Voucher giảm học phí

Voucher Khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga